Friendship Day 2023 In India: આ સંદેશાઓ નજીકના મિત્રોને મોકલો અને તેમને Friendship Dayની શુભેચ્છા પાઠવો!

ફ્રેન્ડશીપ ડે (Friendship Day) દર વર્ષે ઓગસ્ટના પહેલા રવિવારે ઉજવવામાં આવે છે. આ વખતે ફ્રેન્ડશિપ ડે 6 ઓગસ્ટે છે. આ પ્રસંગે, તમે આ સંદેશ મોકલીને તમારા મિત્રોને અભિનંદન આપી શકો છો.

મિત્રતા (Friendship) એક એવો સંબંધ છે, જેમાં તોફાન હોય છે, પ્રેમ હોય છે, ઝઘડા હોય છે અને એકબીજા માટે કંઈ પણ કરવાની લાગણી હોય છે. કોઈ મિત્ર સાથે, તમે તમારા દરેક સુખ અને દુ:ખને શેર કરી શકો છો, તમે તેમની સાથે તમારા હૃદયની વાત કરીને તમારા બોજાવાળા મનને હળવા કરી શકો છો. આ જ કારણ છે કે મિત્રને (Friends) શ્રેષ્ઠ સંબંધોમાંથી એક માનવામાં આવે છે. ફ્રેન્ડશીપ ડે (Friendship Day) એટલે આવા મિત્રોને હૃદયથી ધન્યવાદ કહેવાનો દિવસ. આ વર્ષે 6 ઓગસ્ટે ફ્રેન્ડશિપ ડેની ઉજવણી કરવામાં આવશે. જો તમે તમારા મિત્રથી દૂર છો, તો આ સંદેશાઓ મોકલીને તમે તમારા મિત્રોને ફ્રેન્ડશિપ ડે પર અભિનંદન આપી શકો છો.

Friendship Day 2023 in India 

વો સ્કૂલ વાલી મસ્તી, વો કોલેજ વાલી આવારગી આઓ ફિર સે કરતે હૈં, બચપન કી વો માસૂમિયત જીવન મેં ફિર સે ભરતે હૈં, કહાં ખો ગઈ વો બેફિક્રી વાલે દિન, મિલેં ના મિલેં દોસ્ત પર હમ હર પલ તુમ્હેં યાદ કરતે હૈ..Happy Friendship Day !!!


દોસ્તો કી દોસ્તી મેં કભી કોઈ રૂલ્સ નહીં હોતા હૈ ઔર યે સિખાને કે લિયે કોઈ સ્કૂલ નહીં હોતા હૈ મિત્રતા દિવસની શુભકામનાએ દોસ્ત…

Friendship Day Gift 

ઉમ્મીદો કો ટુટને મત દેના, ઈસ દોસ્તી કો કમ હોને મત દેના, દોસ્ત મિલેંગે હમસે ભી અચ્છે, પર ઈસ દોસ્ત કી જગહ કિસી ઔર કો મત દેના. Happy Friendship Day


મેરે સારે સિક્રેટ્સ તુમ્હે પતા હૈં, કિસી કે સામને ઉગલના મત, જરા તારીફ કર દૂં તુમ્હારી તો જ્યાદા ઉછલના મત, તુમ્હારે સાથ ગપ્પ મારના દૂનિયા કા સબસે પ્યારા કામ હૈ, સ્નેહિજનો કી listમેં સબસે ઉપર તુમ્હારા હી નામ હૈ. Happy Friendship Day

Friendship Day Shayari 

હોસ્ટલ કી ચાહર દિવારી મેં જો મિલકર સપને બુનતે થે, ચિલ્લર- ચિલ્લર કા હિસાબ કર જો આપસ મેં લડતે થે, આજ લાખોં કી સૈલરી લિયે રાહ તાકે બૈઠે હૈં, ઉન દિનો કી ચાહ મેં વો નુક્કડ પર ચાય લિયે બૈઠે હૈં…Happy Friendship Day


કુછ લોગ કહતે હૈ દોસ્તી બરાબર વાલોં સે કરની ચાહિએ, લેકિન હમ કહતે હૈ, દોસ્તી મેં કોઈ બરાબરી નહીં કરની ચાહિએ…! Happy Friendship Day

International Friendship Day 2023

આજ મત કરો પઢાઈ, આઓ સબ મસ્તી કરતે હૈ, સારે ફ્રેન્ડ્સ મિલકર પાર્ટી કરતે હૈ, હાં બિલ ચુકાને મેં કોઈ બદમાશી નહીં કરેગા, મેં બાદ મેં દે દૂંગા, યે કોઈ નહીં કહેંગા, અપની પોકેટ મની સે સબ અપના હિસ્સા દેંગે, આજ સબ મિલકર જિંદગી કા મજા લેંગે. Happy Friendship Day


દોસ્તી કોઈ ખોજ નહીં હોતી, દેસ્તી કિસી સે હર રોજ નહીં હોતી, અપની જિંદગી મેં હમારી મૌજૂદગી કો બેવજહ ન સમજના, ક્યોંકી પલકેં આંખો પર કભી બોઝ નહીં હોતી..Happy Friendship Day!!!!

Happy Friendship Day Wishes 2023, Images, SMS, Greetings

Post a Comment

0 Comments

Featured post

History of Gujarat Part - 2; ગુજરાત નો સંપૂર્ણ ઈતિહાસ પાર્ટ-: ૨